Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Mua máy massage cầm tay LY-606F cao cấp cửa hàng nào tốt?

Công ty Mạnh Nguyễn chuyên phân phối sỉ lẻ các loại sản phẩm máy massage cao cấp, uy tín tại Việt Nam
HOTLINE: 09.3434.5585 – 0944.379.779
Hằng ngày, rất nhiều bạn chia sẽ là dễ bị đau do quá căng thẳng, lý do bởi vì bạn bị căng cơ đấy. Nguyên nhân là ngồi cả ngày trước màn hình vi tính, khiến cho các cơ ở cổ và lưng bị đau. Đó là thói quen xấu có hại cho cơ. Ngoài ra yếu tố góp phần gây cứng khớp thường gặp là ngủ không đủ giấc. 
Lời khuyên là bạn cần nghỉ ngơi đầy đủ, tạo tư thế tốt khi dùng máy tính và dành thời gian thư giãn cũng như chữa trị bệnh bằng máy massage cầm tay LY-606F giúp xoa bóp khiến bạn có cảm giác dễ chịu. Mọi sự đau nhức và mệt mỏi trên cơ thể của bạn cũng dần tan biến.  

Máy massage cầm tay cao cấp LY-606F có những đặc điểm gì?
Máy massage cầm tay cao cấp LY-606F có thiết kế cầm tay gọn nhẹ, linh hoạt trong việc massage điều trị đau nhức cho toàn cơ thể. Phù hợp vời mọi đối tượng sử dụng như người lờn tuổi, nhân viên văn phòng, người nội trợ, học sinh, sinh viên ….
Máy massage cầm tay giá rẻ LY-606F giúp thư giãn, giảm đau nhức cơ bắp, day huyệt, giải tỏa mệt mỏi, lưu thông máu, giữ gìn vóc dáng thon thả và phục hồi cơ thể. Nếu sử dụng máy massage cầm tay cao cấp LY-606F thường xuyên sẽ giúp ngăn chặn bệnh đau cơ hiệu quả và giúp cơ thể sảng khoái và phấn chấn hơn, các cơ giãn ra, kích thích tuần hoàn máu, giúp da săn chắc, giảm đau nhức, tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất cho da.
Máy massage cầm tay LY-606F kết hợp xoa bóp truyền thống với tia hồng ngoại, giúp máu huyết lưu thông điều hòa làm cho cơ thể đều được khỏe mạnh. Đặc biết cách xoa bóp này cũng làm cho cột sống linh hoạt, tủy sống là nơi tạo ra máu huyết cho cơ thể, là tổng bộ của hệ thần kinh. Massage như vậy thường xuyên mỗi ngày sẽ trị được chứng đau nhức cơ thể một cách hiệu quả.
Máy massage cầm tay cao cấp LY-606F là thiết bị không thể thiếu để chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn. Là món quà tuyệt vời dành tặng cho người thân và bạn bè.

Mua may massage cầm tay ở đâu tốt nhất?
Công ty Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị massage uy tín và chất lượng, với tiêu chí chỉ cung cấp hàng chính hãng, có bản quyền, chất lượng quốc tế, an toàn cao cho người sử dụng, có giá thành ưu đãi & kèm điều khoảng bảo hành chu đáo.
Công ty Mạnh Nguyễn luôn có các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, giảm giá đặc biệt cho khách hàng. Kèm theo chúng tôi khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để có thể cảm nhận được sự khác biệt khi dùng thử các dòng sản phẩm  massage cao cấp tại đây.
Một lần nữa Công ty Mạnh Nguyễn của chúng tôi xin gửi đến quý khách lời chúc sức khỏe, chúc thành công và lời cảm ơn chân thành nhất, khi đã tin tưởng Công ty của chúng tôi.

Thông số kỹ thuật
  • Kích thước: 41 x 13cm
  • Nguồn điện: 220V- 50Hz
  • Điện năng tiêu thụ: 25W
  • Chiều dài dây nguồn: 1m8 ( tiêu chuẩn 3C )

Hãy nhanh chân tới Mạnh Nguyễn của chúng tôi để quý khách có thể cảm nhận được sự khác biệt của từng loại sản phẩm may massage cao cấp tại showroom
Hỗ Trợ Khách Hàng: 09.3434.5585 – 0944.379.779



Xin quý khách vui lòng vào website: thietbisuckhoe.vn | maymassage.net | thongtinsuckhoe.net để biết thêm thông tin chi tiết về các loại sản phẩm massage cao cấp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Đai massage bụng giá rẻ | Công Ty Mạnh Nguyễn All Right Reserved
Designed by Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Mạnh Nguyễn
ĐT: 0866.858.959 - hoặc 09.3434.5585 ; Email: mr.nguyenanhnguyen@gmail.com
Showroom máy massage - Thiết bị sức khỏe: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Phụ kiện điện thoại - Thiết bị nhà bếp: 492 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Linh kiện điện thoại chính hãng: 408 Lê Hồng Phong, P1, Q10, TpHCM
Showroom Giày patin - Bảo hộ môtô: 277 đường 3 tháng 2, P1, Q10, TpHCM